~✿♡ Sắc Nữ Team ✿♡~


69334f40.gif

img_0

  • Hiện tại Sắc nữ Team đang có 9 thành viên.

  • Mọi người mới tham gia hoạt động nhưng khá tích cực nên mặc dù chưa được 1 tháng mà nhà mới đã post lại và thêm được rất nhiều truyện.
  • Hy vọng mọi người cố gắng phát huy và duy trì phong độ để Blog ngày càng phát triển hơn!
  • ❤️ Mãi yêu❤️

m_by_sola_realla_chan-d9o92cp

Thành Viên Sắc Nữ Team & Quy Định Của Cover Truyện Sắc

🌸Giới thiệu🌸

🍓Boss:LibraKorea

Hiện đang sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Sắp tới có thể mình sẽ bận không thể chăm chỉ onl để rep cmt cũng như quản lý blog thường xuyên và kiểm tra lỗi khi đăng truyện được.

Do đó mình sẽ nhờ 1 số mem trong team giúp quản lí blog hộ 1 thời gian.Nếu mn có gì thắc mắc mà team chưa rep ngay đc thì thông cảm!

💋Các thành viên Sắc Nữ Team

🍉Cover:

  • LanhHanTuyet88 (Minh Tâm)
  • Nấm Hihi (Nấm)
  • Daithanhhn(Dương)
  • Chikitori898 (Aki)
  • Dưa Hấu
  • Lữ Du
  • Mango191

🍭Designer:

  • NovemberryLinh (Nồ)

🌸Quy Định🌸

Quy định của Sắc Nữ Team có thể được thay đổi nếu phát sinh thêm nhiều tình huống khác để phù hợp với từng thời kì.

1/ Quy định chung:

Khi gia nhập , tức là bạn đã đồng ý và chấp nhận tuân thủ mọi quy định của Sắc Nữ Team. Nên hi vọng mọi người có thế thực hiện tốt các Quy Định của Team.

~Giúp đỡ lẫn nhau, hòa đồng và thân thiện.

~Mỗi thành viên tham gia có trách nhiệm xây dựng và bảo vệ nhà chung.

~Không được tự ý out ra.

~Chăm chỉ không lười.

~Nếu bận xin nghỉ phải thông báo thời gian trước.

~Mỗi tháng sẽ lọc team 1 lần vào ngày nào sẽ thông báo.

Vẫn tuyển thêm thành viên, không giới hạn số lượng.Ưu tiên bạn nào có kinh nghiệm CV hoặc ED.

2/ Quy Định Riêng dành cho bạn đọc:

~Cover Truyện Sắc hoạt động dựa trên sự yêu thích truyện CaoH BG của Boss và share cho các ce sắc nữ đọc cùng.Bài viết trên Cover Truyện Sắc được đăng phi lợi nhuận nên thỉnh tôn trọng chủ nhà cũng như tất cả thành viên trong Team.

~Hầu hết những truyện trong Cover Truyện Sắc là thịt, không phù hợp với những ai ngây thơ trong sáng và nghiêm túc.Blog nhà mình đã để thành chế độ private,xin vào xong không thích mà đi report là mình sẽ block thẳng tay!

~Không cmt gây war, bash các nhân vật trong truyện,Team cv,editor nếu không sẽ bị mình del không báo trước.

~Truyện do Sắc Nữ Team tốn công sức tìm và cover, edit lại nên mong không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của chủ nhà và Team.

~Nếu đã được sự cho phép sao chép,reup,edit các bài viết của Cover Truyện Sắc lên các 4rum, trang web hay trên wattpad thì các bạn phải ghi credit nguồn blog và team giúp mình.

~Đã vào đến đây rồi thì xin mọi người ngưng đọc chùa.Hãy Fl và like,cmt để thêm động lực cho chủ nhà và Team tìm và up truyện.

~Mọi người có thể góp ý hoặc tư vấn để giúp Blog ngày càng phát triển và hoạt động tích cực hiệu quả hơn.

Cuối cùng, hoan nghênh các bạn vào ăn thịt a~

anibut255Froses

 

Have a Nice Day!

 

137 bình luận về “~✿♡ Sắc Nữ Team ✿♡~

      1. Huhu , ngày xưa bên wattpad ngày nào cũng vào refresh để hóng chương mới . Mong nàng sớm post lại truyện đó . Mình thik các thể loại NP nhẹ nhàng có cốt truyện như vậy

        Thích

      1. Truyện đó tên Thanh Khải nàng ơi 🙂 mà truyện Nhúng chàm lúc sau link bị sai nàng boss ơi, nhầm sang link của Rớt xuống rồi 😭😭 chờ chương mới của truyện đó quá nàng!

        Thích

      2. Thanh khải post r mà nàng? hix.Truyện đọc lâu r mà chương ms n ra chậm quá đọc mấy tr kjasc quên mất nội dung tr cũ luôn :<
        Để mai mình sửa lại link nha nàng

        Thích

  1. Chào mừng nàng sang nhà mới 🙂 Nàng ơi, lúc trước bên wattpad có bộ Cữu cữu- Cao H, nhân vật chính là Dư Tĩnh và Triệu Mãnh, mình đang đọc dở thì nhà nàng bị sụp. Nàng có thể up lại bộ đó được không? Ở đây mình thấy bạn cũng đã up 1 bộ Cữu cữu rồi những nvc là Tô Ngải Tích và Tô Dật. Cảm ơn nàng nhiều nhé.

    Đã thích bởi 3 người

  2. Mình có ý kiến. Trong list truyện có thể thêm 1-2 câu giới thiệu nội dung hoặc ít nhất như truyện abc (h, np,…) được không?, chứ một list truyện toàn tên với link nhìn vào hoa mắt quá không biết đọc quyển nào nữa.
    Ps: cảm ơn các bạn đã tiếp tục dịch truyện. Cố lên.

    Thích

    1. Mình chưa biết đc b ạ.Tháng 8 đi lm r nên mình k có nhiều tgian sửa nhà nữa.Tranh thủ chỉnh list là cố lắm r :)) H bảo team hỗ trợ nhưng mn chỉ biết cv truyện cho thôi chứ k làm đc chỉnh sửa trang 😦 Nếu rảnh mình sẽ mần sau.Còn muốn chỉnh sửa và thêm cả ảnh bìa cho các truyện nữa cơ 😦 mỗi tội chuyển nhà đúng thời điểm đang bận quá k có tgian

      Thích

      1. Ừ mình chỉ góp ý thế thôi, từ từ làm cũng được, quan trọng là có truyện để đọc là tốt lắm rồi. À bạn có thể cho mình file gốc hoặc gợi ý cho mình tìm kiếm mấy cái ảnh trên đầu trang mà mỗi lần ấn vô lại đổi cái ảnh khác ý với được không? Nhìn đẹp quá muốn chôm chỉa vài cái làm ảnh nền điện thoại.

        Thích

      2. Ảnh mình cop nhặt ở web trung Gracg nha nàng.Cop xog ghép ảnh thì xóa luôm ảnh gốc cho đỡ chật máy r :)) Mình có post 1 số ảnh lên wattpad mà vẫn để bản thảo chưa post lên :)) Còn phần cài ảnh đầu trang thì có phần tùy chỉnh đặt ảnh đầu trang í.Mình để chế độ random thay đổi n có mà ^^

        Thích

    1. Mình chèn logo team xog xoá hết các nàng ạ 😦 Nhiều hình quá mà k lưu vào máy đc vì nặng đơ luôn máy :))
      Hình thì hay lấy ở nguồn gracg vs naver nhé

      Thích

  3. Nàng ơi bộ Luyến Yên có chưa vậy ? Mình hóng lâu rồi mà không tìm được bản convert 😭 Xin thỉnh giáo cách để đọc được với

    Thích

      1. Tui không nhớ ra dc truyện đó tên gì luôn ấy nàng ạ. Nhớ mỗi nữ chính họ Cố, chị bả là vương gia. Có đoạn nc bị hại
        Tàn phế ngồi xe lăn thôi. 😭😭 Não cá vàng quá mà.

        Thích

      2. Không. Tui không nhớ tên truyện, không nhớ tên nhân vật lun. @.@ chỉ nhớ trg tên truyện có chữ “nữ phụ” cập nhật cùng lúc với bộ ” váy hạ chi thần” ~(#.#)~

        Thích

    1. Truyện đc update trên wattpad nha nàng
      Vì truyện dài quá nên mình sẽ k up lại trên này vì k có time cũng như k ai nhận cv lại cả.B fl nick trên wattpad rồi thoát ra vào lại tìm là thấy nhé

      Thích

    1. Câu dẫn đàn ông có vk thì trên popo có chương ms r nhưng web k update cũng chịu.Còn khó thoát tác giả ngâm lâu quá chờ đúng dài cổ luôn

      Thích

    1. chưa biết nữa nàng ạ
      vì link raw đợt này link hay cv n bị die r k mò đc truyện cũ ở đó đc
      vs cả mình và team bận nên cv đc truyện nào hay truyện í thui 😦

      Thích

  4. bạn ơi, nói ra ko biết có ai giống mình ko?thật sự mình không tìm đc truyện nào hoàn hoặc chưa hoàn bạn ạ rối quá!!!!!! toàn đc lộn lại ko hà, xin hướng dẫn tớ với ….

    Thích

      1. nàng ơi, í tớ là nhà mới của bạn kìa ,trong trang này ah!!! còn địa chỉ nhà nàng trên wattpad nó đánh sập rồi nàng ạ .

        Thích

      2. b tìm trên wattpad libra_korea nick mình lập đăng bài hướng dẫn đọc trên wattpad ấy
        b vào coi xem hd trên í để đọc truyện nhé

        Thích

Bình luận về bài viết này